Hôm nay :

Hotline: 0797382686

[giaban] 15.000 [/giaban]



 [tomtat] Trong những ngày hè oi bức hiện tại, nhiều người dân đổ xô đi tìm những đồ ăn thức uống để giải nhiệt, làm mát cơ thể. Trong đó, chanh muối cũng là một trong những thứ đồ uống được rất nhiều người yêu thích. Chanh muối là loại thực phẩm nước uống giải khát hấp dẫn và có lợi cho sức khỏe, nhất là những người cần bổ sung các muối khoáng cho cơ thể. Ngoài công dụng chữa bệnh, chanh muối còn dùng làm nguyên liệu để chế biến thức uống nhờ hương vị chua chua, mặn mặn kích thích người dùng. Nước uống chanh muối rất phù hợp với những người đam mê vận động. [/tomtat]

[mota] 

Công dụng của chanh muối


  • Chanh muối có tác dụng chữa đầy hơi và ăn không tiêu ở người lớn.
  • Chữa đau họng, viêm họng, ho hiệu quả: muối và tinh dầu vỏ chanh giúp làm thông cổ họng, sát trùng cổ họng.
  • Chanh muối có tác dụng đốt cháy mỡ, tiêu hủy lượng mỡ còn thừa trên cơ thể một cách nhanh. chóng. Phương pháp giảm cân bằng cách sử dụng nước chanh muối đã được rất nhiều người sử dụng và đem lại hiệu quả lớn. Một ưu điểm của phương pháp này là nó giúp bạn giảm cân đều trên toàn bộ các bộ phận của cơ thể. Giúp cơ thể săn chắc và gọn gàng hơn.
  • Tăng sự hoạt động của hệ tiêu hóa: Chanh muối có tác dụng giúp tiêu hóa dễ dàng, đường ruột khỏe mạnh, tăng sức đề kháng.
  • Ngoài ra, chanh muối còn có những tác dụng nhỏ khác như: Tiêu đờm, khử âm trong máu, trị cảm cúm, thương hàn,…
 [/mota]

BACK TO TOP

Liên Hệ Chúng Tôi