Hôm nay :

Hotline: 0797382686

[giaban] 15.000 [/giaban]


[tomtat] Quả cóc là loại trái được rất nhiều người thích, ngoài dùng món ăn vặt ra thì có thể ép Cóc làm nước uống. Loại trái này thường rộ vào mỗi khi thu về và khi đó nước ép ra từ trái Cóc sẽ nhiều hơn và có vị đậm hơn. Nước ép Cóc chua ngọt dịu nhẹ rất thích hợp vào những ngày oi bức, ngoài tác dụng là giải khát, thanh lọc cơ thể nó còn rất tốt cho sức khỏe nếu như bạn uống đều đặn mỗi ngày.
[/tomtat]
 [mota] 
nước ép cóc

Nước ép cóc tốt cho sức khỏe và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch (Ảnh: Internet)

Nước ép cóc có tác dụng gì?


Tăng cường sức đề kháng


Nước ép cóc chứa hàm lượng chất xơ và vitamin C cao, giúp cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa sự tấn công của các gốc tự do có nguy cơ gây hại. Uống nước ép cóc còn hỗ trợ tổng hợp collagen, hấp thu chất sắt và protein nhằm tái tạo các mô liên kết, giúp vết thương mau lành và cơ thể phục hồi nhanh hơn.

Thanh nhiệt cho cơ thể


Với vị chua dịu, nước ép cóc có tác dụng giải khát, thanh nhiệt, thải độc cơ thể rất tốt. Lượng vitamin C có trong nước ép cóc sẽ giúp bạn có thêm năng lượng để hoạt động hiệu quả. Bạn có thể kết hợp nước ép cóc cùng các loại trái cây khác để tăng thêm hương vị thơm ngon. Một số cách biến tấu có thể kể đến như nước ép cóc dứa, nước ép cóc ổi, nước ép cóc xí muội, nước ép cóc táo, nước ép cóc mật ong

Trị cảm cúm, giảm triệu chứng ho


Nước ép cóc nguyên chất có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh cảm cúm và viêm họng rất tốt. Khi thời tiết thay đổi và bạn có triệu chứng đau họng thì hãy bổ sung cho mình một ly nước ép cóc. Trong nước ép cóc có chứa hàm lượng axit ascorbic, mangan giúp tăng khả năng kháng viêm cho cơ thể.

Hỗ trợ giảm cân và làm đẹp


“Uống nước ép cóc có giúp giảm cân không?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nước ép cóc chứa rất ít calo lại có hàm lượng chất xơ dồi dào, chính vì vậy khi uống nước cóc bạn sẽ no lâu hơn và giảm cảm giác thèm ăn vặt, đồ ngọt. Chất béo trong nước ép cóc đã được axit trung hòa nên không còn khả năng gây tích tụ mỡ thừa khi sử dụng hàng ngày.

Uống nước ép cóc thường xuyên sẽ giúp cơ thể đốt cháy lượng calo, mỡ dư thừa, đồng thời cải thiện và phục hồi làn da, giúp da trắng hồng, sáng mịn. Do nước ép cóc chứa nhiều vitamin A, C, K giúp bảo vệ làn da khỏe mạnh.

Nước ép cóc giúp thanh nhiệt cơ thể, hỗ trợ giảm cân (Ảnh: Internet)

Ngăn ngừa thiếu máu


Nếu bạn đang thắc mắc bà bầu uống nước ép cóc có tốt không thì câu trả lời là nước ép cóc rất tốt cho những phụ nữ vừa sinh con hoặc thiếu máu trong thời gian mang thai. Nước ép cóc chứa vitamin B1 giúp sản xuất các tế bào hồng cầu, tăng lưu lượng oxy đi khắp cơ thể, đồng thời chứa nhiều canxi, chất sắt, kẽm và magie. Do đó hãy bổ sung nước ép cóc vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày nếu bạn đang cải thiện tình trạng thiếu máu. [/mota]

BACK TO TOP

Liên Hệ Chúng Tôi