Hôm nay :

Hotline: 0797382686

[giaban] 15.000 [/giaban]


 [tomtat] Không chỉ là loại nước giải khát, nước ép ổi còn là thức uống bổ dưỡng. Loại nước ép này tốt cho những người bị bệnh nhiễm khuẩn, sốt xuất huyết và tiểu đường. Trong ổi chứa nhiều vitamin C có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh ung thư. Vitamin C trong ổi giúp cải thiện cấu trúc da, chống oxy hóa và ngăn ngừa các bệnh về da rất tốt. Đồng thời, nước ép ổi có tác dụng làm sạch hệ hô hấp, thải độc và thanh lọc cơ thể. [/tomtat]
 [mota]

1. Tác dụng

- Giảm cân


Trong ổi có chứa ít calo và nhiều chất xơ và được coi là thực phẩm lí tưởng giúp các chị em giảm cân. Nhưng để đạt hiệu quả giảm cân thì chị em không được cho đường nhé, nếu cho đường thì tác dụng sẽ ngược lại đấy.

Bạn đang có nhu cầu giảm cân hãy kết hợp uống nước ép với salad cà chua giảm cân cực nhanh.

- Giúp ổn định huyết áp với những người bị cao huyết áp


Ổi có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu, giúp cân bằng lượng đường trong máu từ đó làm cho huyết áp ổn định hơn.

- Ngừa ung thư hiệu quả


Trong ruột của quả ổi có chứa thành phần chất lypocene cao có tác dụng chống ung thư rất tốt. Và thành phần Folate giúp ngăn ngừa được ung thư dạ dày. 

- Hỗ trợ điều trị tiểu đường


Ổi có khả năng làm giảm lượng gluco trong máu, những vỏ ổi lại không tốt cho máu vì vậy bạn có thể gọt vỏ trước rồi mới dùng.

- Hỗ trợ tiêu hóa


Ổi rất giàu vitamin C và carotenoids giúp nhuận tràng và hỗ trợ tiêu hóa hệ tiêu hóa, hơn nữa loại quả này còn có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh liên quan đến ruột và dạ dày. Nên thường xuyên dùng loại quả này nhé.

- Tăng cường hệ miễn dịch


Ổi có khả năng tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch vì ổi có chứa vitamin C, E và các acid amin giúp chúng ta khỏe mạnh hơn từ đó hạn chế sự tấn công của các mầm bệnh như: Giảm ho, cảm cúm, trị cảm lạnh.

- Làm đẹp


Ổi giúp làm khít vùng da bị trầy, cải thiện cấu trúc da, ngăn ngừa được bệnh về da. Vitamin C trong ổi cao gấp 4 lần trong cam, vitamin C là chất có khả năng kích thích tế bào sản sinh collagen giúp cải độ bền của khung xương, giúp dưỡng ẩm cho da và ngăn chặn được quá trình oxy hóa. Với phụ nữ thì da đẹp rất là quan trọng vì vậy rất cần quan tâm chăm sóc, ngoài uống nước ép bạn cũng có thể tham khảo thêm cách làm đẹp da bằng muối biển sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.

2. Những lưu ý khi dùng nước ép ổi


- Ổi thì rất tốt nhưng với những người bị dạ dày hay táo bón thì không nên dùng ổi xanh và trong ổi xanh có chất chát sẽ gây hại

- Không uống quá nhiều nước ép ổi một lúc dễ dẫn đến tiêu chảy.

Trái cây là một thực phẩm rất tốt đối với sức khỏe khi ép lấy nước rất dễ uống, dù người già hay trẻ nhỏ cũng dùng được.

Ổi chúng ta ăn trực tiếp cũng rất ngon nhưng hạt ổi cứng có thể gây ra vấn đề về tiêu hóa vì vậy nên dùng nước ép rất tiện lợi.

Có rất nhiều các loại nước ép với nhiều công dụng khác nhau, nếu bạn quan tâm hãy đến với chuyên mục tác dụng của nước ép trái cây để tìm hiểu rõ hơn tác dụng của từng loại.

Trên đây chính là đáp án cho câu hỏi nước ép ổi có tác dụng gì, mong sẽ giúp ích cho bạn trong việc nên thực đơn ăn uống hàng ngày cho gia đình.

Mùa hè nóng nực thì các loại nước trái cây luôn luôn rất đắt khách và có tác dụng giải khát rất tốt, ngoài loại nước này bạn cũng nên thử uống các loại nước khác xem, ví dụ như nước ép Táo chẳng hạn, loại nước này cũng rất tốt và nhiều người thích nhưng trước tiên phải xem uống nhiều nước Táo có tốt không để dùng cho hợp lý nhé tránh gây nên những tác dụng phụ đáng tiếc. [/mota]

BACK TO TOP

Liên Hệ Chúng Tôi